Autoplay
Autocomplete
Previous Lesson
Complete and Continue
Thiết Kế Khóa Học và Hoạt Động Học
THIẾT KẾ KHÓA HỌC (CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO)
Hướng dẫn học
Buổi 1: Thiết lập kỳ vọng cho chương trình (118:14)
Buổi 2: Mô tả nhân vật điển hình & Phân tích nhu cầu (138:55)
Buổi 3: Viết mục tiêu và chia nhỏ mục tiêu thành Task (127:01)
Buổi 4: Xây dựng nội dung (114:31)
Buổi 5: Chia sẻ bài tập lần 1 (47:26)
Buổi 6: Thiết kế phần đánh giá (146:23)
Buổi 7, 8: Thiết kế hoạt động (279:10)
Buổi 9: Chia sẻ bài tập lần 2 (50:21)
Buổi 10: Tổng kết chương trình (124:27)
Đọc thêm: Các mô hình tham khảo
THIẾT KẾ HOẠT ĐỘNG HỌC
Hướng dẫn đọc
Slide bài giảng
Booklet từ khóa học
Ghi chú về các hoạt động diễn ra trong khóa học
Các dạng thông tin
Các hình thức truyền tải thông tin
Nhiệm vụ để xử lý các dạng thông tin & Chiến lược Dạy-Học cho các dạng thông tin
Các phần của buổi học
Cấu trúc tương tác
Bloom - Các cấp độ tư duy của một người
THIẾT KẾ CHIẾN LƯỢC DẠY HỌC
Demo_ Thiết kế chiến lược dạy học (11~12_2023)
LSD 11-2023 Ready For Use Activities
LSD 11-2023 Session Summary
Hướng dẫn học
Buổi 1 - Performance-based Training (118:14)
Buổi 2 - Sáu dạng thông tin và chiến lược tổng quan (138:55)
Buổi 3 - Huy động kinh nghiệm sẵn có (118:38)
Buổi 4 - Chiến lược dạy FACTS (126:45)
Buổi 5 - Chiến lược dạy PROCEDURE & PRINCIPLE (127:25)
Buổi 6 - Chiến lược dạy CONCEPT & PROCESS (107:12)
Buổi 7 - Chiến lược dạy PERSUASIVE MESSAGE (108:40)
Buổi 8 - Trau chuốt trải nghiệm học (93:47)
Buổi 9 - Chiến lược đánh giá và duy trì kết quả học bằng Job-Aids (124:55)
Buổi 10 - Tổng kết chương trình (91:21)
Tài liệu: Những nguyên tắc đào tạo của David Merrill
Tài liệu: Tập trung vào quá trình học thay vì quá trình dạy
Tài liệu: Thiết kế chương trình và thiết kế chiến lược Dạy - Học
Tài liệu: Backward Design - Bắt đầu với kết quả cuối cùng
Tài liệu: Lesson Mapping - công cụ để thiết kế khung nội dung cho buổi học
Tài liệu: 9 sự kiện trong buổi học của Gagné
Tài liệu: Những dạng thông tin trong buổi học
Tài liệu: Chiến lược giúp người học HIỂU một khái niệm
Tài liệu: Chiến lược giúp người học CẢM một thông điệp
Tài liệu: Chiến lược giúp người học LÀM được một nhiệm vụ
Tài liệu: Job Aids
Tài liệu: 6 nguyên tắc để duy trì sự chú tâm của người học
Tài liệu: Hoạt động trong 60 giây - những hoạt động ngắn để thu hút sự chú ý
Tài liệu: Cấu trúc tương tác rỗng
Tài liệu: Các phương pháp giúp người học bộc lộ kiến thức sẵn có
Tài liệu: Schema - Sơ đồ kiến thức
Tài liệu: Krathwohl’s Affective Taxonomy (Cấp độ giá trị của Krathwohl)
Tài liệu: Job Aids Basics - Joe Willmore
THIẾT KẾ KHÓA HỌC ĐỂ THAY ĐỔI QUAN ĐIỂM, NIỀM TIN CỦA NGƯỜI HỌC
Hướng dẫn học
Tài Liệu - Sự hình thành quan điểm, niềm tin
Tài liệu - Thiết lập mục tiêu thay đổi quan điểm, niềm tin
Tài liệu - Hỗ trợ một người thay đổi quan điểm, niềm tin
Tài liệu - Công cụ thay đổi quan điểm, niềm tin
Buổi 1 - Thiết lập khung nội dung theo ASK - Design for Changing Mindset (DCM) 02.03-2024 (128:35)
Buổi 2 - Thiết lập mục tiêu về Attitude - Design for Changing Mindset (DCM) 02.03-2024 (138:53)
Buổi 3 - Thiết lập trải nghiệm học chủ đạo - Design for Changing Mindset (DCM) 02.03-2024 (125:49)
Buổi 4 - Thiết lập mạch buổi học - Design for Changing Mindset (DCM) 02.03-2024 (111:43)
Buổi 5 - Chia sẻ bài tập lần 1 - Design for Changing Mindset (DCM) 02.03-2024 (60:13)
Buổi 6 - Cách tiếp cận phần Clarify - Design for Changing Mindset (DCM) 02.03-2024 (109:58)
Buổi 7 - Cách tiếp cận phần Reflect - Design for Changing Mindset (DCM) 02.03-2024 (103:20)
Buổi 8 - Cách tiếp cận phần Execute & Reinforce - Design for Changing Mindset (DCM) 02.03-2024 (110:35)
Buổi 9 - Chia sẻ bài tập lần 2 - Design for Changing Mindset (DCM) 02.03-2024 (74:49)
Buổi 10 - Tổng kết chương trình - Design for Changing Mindset (DCM) 02.03-2024 (75:53)
Teach online with
Bloom - Các cấp độ tư duy của một người
Lesson content locked
If you're already enrolled,
you'll need to login
.
Enroll in Course to Unlock